Nam sinh ngồi học nhưng ngủ quên, cả lớp lặng lẽ ra về và cái kết bất ngờ

Thứ sáu - 10/05/2024 21:15
 

Đi học nhưng lỡ ngủ gật trong lớp có lẽ đã là chuyện quá bình thường. Bởi lẽ, thời học sinh chắc chắn ai cũng đã trải qua những phút giây ngủ gà ngủ gật như thế. .

Mới đây, cộng đồng mạng vừa lan truyền một đoạn clip. Theo đó, một nam sinh cấp 3 cũng đã ngủ gật trong lớp. Cậu ngủ say đến nỗi mặc dù cả lớp đã ra về nhưng cậu vẫn không hề hay biết.

Nam sinh ngủ quên trong lớp học.

Bạn bè ai nấy đều dở khóc dở cười với hành động của chàng trai.

Khi ấy lớp học đã vào tiết cuối, thấy nam sinh ngủ quên trong lớp, thay vì gọi cậu học trò dậy thì cô giáo lại nhẹ nhàng bảo cả lớp hãy để yên cho bạn ngủ. Cuối cùng, sau tiếng trống tan trường, cả cô và trò đều tiến ra khỏi lớp, người thì mang cặp đi về nhà, người thì cũng đã lấy xe chạy về cả một đoạn đường dài.

Tuy nhiên, đám bạn thân đã rất chịu khó khi ở lại quay phim, chụp lại hình ảnh ngủ gật của bạn mình, thậm chí cười lớn xé toang cả bầu không khí. Thế nhưng, nam sinh kia vẫn ngủ thật say và không biết trời đất là gì.

Sau một hồi theo dõi nhưng vẫn không thấy nam sinh tỉnh dậy. Các bạn trong lớp sợ chú bảo vệ đến khóa cửa nên đã vào đánh thức cậu ta. Một số bạn còn trêu chọc rằng: “xem bạn ấy còn thở không”, “vào bóp mũi bạn thử đi”.

Nam sinh giật mình tỉnh giấc nhưng vẫn không hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

Sau đó, nam sinh giật mình tỉnh giấc, phút giây tỉnh lại mà thấy xung quanh mình ai cũng mang cặp sách, người chụp ảnh kẻ quay phim. Không chỉ thế, không thấy ai ngồi học, cũng chẳng thấy bóng dáng cô giáo đâu. Nam sinh có cảm thấy bối rối, ngượng ngùng và có phần chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, rõ ràng là cậu chỉ mới ngủ có chút thôi mà.

Cộng đồng mạng sau khi xem clip hài hước bình luận:

- Không gọi chắc bạn ngủ đến sáng hôm sau rồi tỉnh dậy học tiếp luôn quá.

- Đang đi dạo thiên đường mê quá cái bị bạn bè gọi dậy, tiếc ghê.

- Nhìn hình ảnh chợt nhớ thời học sinh của mình quá đi.

- Tôi muốn ngủ và giấc ngủ đến với tôi.

Thiên Di

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây